Giỏ hàng

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

- Gọi điện hỏi thăm, chăm sóc khách hàng sau bán, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng qua điện thoại để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Thời gian làm việc giờ hành chính (nghỉ chủ nhật)
 
Yêu cầu công việc

- Không nói giọng đặc địa phương, nói ngọng hay quá khó nghe
- Chăm chỉ, có tinh thần cầu thị, có máy tính cá nhân để làm việc
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
 

Quyền lợi

- Tổng thu nhập từ 7- 10 triệu. Bao gồm: Lương cứng 4 - 7 triệu + % doanh thu + thưởng (thưởng chặng + thưởng nóng trong ngày + thưởng xe SH, Air Blade).
- Được tham gia BHYT, BHXH đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thẳng tiến. Nhiều vị trí leader còn thiếu, có thể thăng tiến nhanh trong thời gian ngắn.
- Thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
- Được đào tạo chăm sóc khách hàng bài bản.
- Một số quyền lợi khác được trao đổi kĩ hơn trong quá trình phỏng vấn.
 

Thông tin liên hệ

  • Số lượng: 5
  • Người liên hệ: Mr Trường
  • Địa chỉ làm việc: Tòa nhà GP Invest số 170 Đê La Thành, Đống Đa, Tp Hà Nội.
  • CV gửi về: tuyendung@tritam.vn tiêu đề [Tên _ Vị trí ứng tuyển]
  • Liên hệ: 0383 464 256

Danh mục tin tức